One Verandah là một trong dự án mơi toanh

Là một dự án mơi toanh nhưng One Verandah là cái tên không xa lạ mấy đối với các nhà địa ốc tại khu Đông Tp. Hồ Chí Minh. Nổi tiếng vì gồm 80% view ra sông Sài Gòn và vi tri One Verandah tạo lạc với những lợi thế hiếm bao gồm, dự án đã làm xao động không biết bao nhiêu người muốn đầu tư chi tiêu và an cư trọn đời.
Vi tri One Verandah nằm trong" tứ giác vàng" tại quận 2

Can ho one verandah mapletree quan 2 - Bất kì ai muốn đầu tư hay mua căn hộ sinh sống, điều đầu tiên họ nghĩ đến chính là vị trí của nó. Điều này như thể đã trở thành quy luật, bởi vì vị trí tất cả ảnh hưởng không nhỏ mang đến cuộc sống của họ, liên quan đến việc di chuyển, hướng nhìn. Tất cả mọi khía cạnh của dự án đều được xem xét nhưng vị trí luôn là yếu tố bậc nhất để các chuyên gia bất động sản đánh giá tiềm năng trở nên tân tiến của dự án đó.

Vi tri One Verandah ven sông Sài Gòn

Chúng ta đã quá quen với sự ồn áo, náo nhiệt tại Tp. Hồ Chí Minh, cuộc sống sôi động tại trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam. nơi đây không ngừng mọc lên hàng trăm ngàn các dự án bất động sản lớn nhỏ dại, chúng đều có những lợi thế và điểm mạnh riêng. Không chỉ muốn mang đến các giá trị sống mới mẻ, đạt chuẩn Singapore, MapleTree còn hiểu rõ được điều thiết yếu cho một khu căn hộ cách tân và phát triển bền vững. vì vậy, MapleTree đã chọn phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 làm nơi One Verandah tọa lạc.

Vi tri One Verandah tọa lạc

MapleTree đã trở nên tân tiến chung cư trên đất quỹ kim cương rộng hơn 1.6 ha. Dự án cùng lúc sở hữu 4 mặt tiền con đường chính từ mọi ngã là Bát Nàn, Tạ Hiên, Nguyễn Văn Kỉnh và đường 103 nên được đánh giá là thuộc" tứ giác vàng" quận 2. Ai cũng biết được tầm cần thiết của các con mặt đường này, chúng gồm sự liên kết vùng tốt nhất có thể, hệ thống giao thông dễ dàng và được các chuyên gia nhận xét tích cực về mặt cảnh quan cũng như môi trường sống. Hơn thế nữa, với 400m diện tích tiếp sát ven sông Sài Gòn thơ mộng, huyền ảo sẽ làm hài lòng bất cứ ai.
Vị trí dự án tạo những lợi thế hiếm có

Với lợi thế là liên kết các vùng sát bên giỏi là một trong những điểm cộng cho dự án. Vì thế việc di chuyển cho những nơi trọng yếu cũng thuận tiện hơn.

Khách hàng chỉ cần mất 5 phút để đi cho khu đô thị Sala Đại Quang Minh, 15 phút di chuyển hẳn qua Mai Chí Thọ mang lại Quận 1, dành 20 phút để di chuyển sang đường Đồng Văn Cống đến Quận 7, kết nối với mặt đường thủy dễ dãi thông qua bến du thuyền để đến các vị trí như: Ba Son, Tân Cảng, Bến Bạch Đằng, Phú Mỹ Hưng,...

Vi tri One Verandah và những lợi thế

Ngoài ra, vị trí ở đây có 80% là hướng ra sông Sài Gòn nên rất dễ dãi để trải nghiệm không khí sông nước, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên đem về những giá trị sống đích thực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Lợi ích quảng cáo taxi Vinasun Cần Thơ

sắm dung dịch vệ sinh nam ở đâu tốt nhất